top of page
Search
  • phatthungphi

Mái Xếp

Nhu cầu sử dụng mái xếp đang dần trở nên một xu thế trên thị trường. Từ che nắng mưa cho nhà ở, nhà hàng, quán nhậu, trường học, hội trường tiệc cưới,… Thiết bị này còn có công dụng trang trí và tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Bạn hãy tìm hiểu thêm thông tin về thiết bị này trong bài viết này bạn nhé.

Mái xếp là gì?

Mái xếp là thiết bị được sử dụng cho ngoại thất. Được phân phối và sản xuất bởi nhiều doanh nghiệp cơ khi trên toàn quốc. Mái xếp bao gồm rất nhiều loại được làm từ sắt mạt kẽm và bạt bố. Loại thiết bị này có thể vừa bao phủ ngăn nắng và mưa đi vào bên trong không gian che phủ. Lại vừa có thể trang trí cho không gian thêm đẹp mắt và tăng thẩm mỹ. Vì thiết kế đặc biệt của loại thiết bị này có thể xếp lại một cách gọn gàng. Cho nên cái tên Mái Xếp được dành để gọi thiết bị này.



Những lý do khiến mái xếp có chất lượng cao

1. Nguyên vật liệu sử dụng làm mái xếp

Chúng ta ai cũng có thể biết nguyên liệu sản xuất mái xếp là gì khi nhìn qua sản phẩm. Nguyên liệu bao gồm sắt mạ kẽm, bạt phủ và dây thừng. Những nguyên liệu này được chính tay những người thợ có trình độ tay nghề cao và chuyên nghiệp thi công. Toàn bộ các công đoạn được thực hiện cẩn thận và tỉ mỉ. Vì vậy chất lượng của thiết bị sẽ được đảm bảo.

Tiếp theo chúng ta cần kể đến chính là nguồn gốc và chất lượng nguyên liệu. Toàn bộ những nguyên liệu cần được nhập từ những nguồn hàng chính hãng xuất xứ rõ ràng. Và quan trọng hơn hết là những nguyên liệu này phải được đảm bảo chất lượng tốt nhất. Để khi thi công hoàn tất thì chúng ta sẽ có được thiết bị mái xếp chất lượng

Về thời gian ra đời và phát triển của loại thiết bị này. Có thể tính là đã một quãng thời gian trôi qua nên bạn hoàn toàn an tâm. Chúng ta sẽ có rất nhiều thiết kế và mẫu mã để chọn lựa. Dễ dàng kết hợp cùng nhiều mẫu nhà của, mặt bằng kinh doanh để chúng thêm đẹp thêm bắt mắt hơn.

2. Trình độ tay nghề của người thợ

Khi bạn đã có những nguyên liệu chất lượng chính hãng. Thì yếu tố quan trọng để thiết bị mái xếp của bạn đạt được chất lượng chính là tay nghề người thợ. Chỉ những người thợ lành nghề và chuyên nghiệp mới đủ để tạo nên sản phẩm tốt. Hãy xem qua những mẫu mã của nhà cung cấp và tham khảo xem tay nghề thợ của họ thế nào trước khi quyết định.

Lý do cần những người thợ thi công giỏi có thể bao gồm như tiết kiệm thời gian, chất lượng sản phẩm tốt, tính thẩm mỹ cao,… Vì vậy một đội ngũ thi công có tay nghề và chuyên nghiệp chắc chắn cung cấp được sản phẩm chất lượng.

3. Thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường

Có thể nói thương hiệu chính là cảm giác an toàn đầu tiên đến với khách hàng. Quan niệm một thương hiệu uy tín và lâu năm sẽ cho ra đời sản phẩm chất lượng là điều cực kì đúng. Nếu thương hiệu đó không được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng thì làm sao tồn tại lâu năm được phải không.

Hãy dành chút ít thời gian tham khảo toàn bộ thương hiệu ở gần bạn nhất. Sau đó tìm hiểu xem đâu là thương hiệu xứng để bạn có thể “Chọn mặt gửi vàng”.



Công dụng của thiết bị mái xếp

Mái xếp thì ai cũng đã nghe và ai cũng đã ít nhất một lần nhìn thấy. Nhưng bạn có thật sự nắm được những công dụng của nó hay chưa? Công dụng của thiết bị này sẽ giúp người sử dụng thế nào? Sau đây chính là những nội dung công dụng nổi bật đó:

1. Che nắng và chống nóng hiệu quả

Với diện tích bao phủ lớn kết hợp cùng lớp bạt chất lượng. Nắng khó lòng có thể xuyên qua và gây nên những khó chịu cho khu vực được che phủ. Và với lớp bạt chống nóng đến 95% sẽ giúp không gian thoáng hơn mát hơn.

2. Ngăn mưa làm ướt nơi được che phủ

Nước mưa sẽ không thể nào xuyên qua được lớp bạt này để làm ướt khu vực được che phủ. Thiết kế của mái xếp hình lượn sóng giúp nước mưa thoát nhanh hơn và giảm thiểu được tiếng ồn.

3. Trang trí cho không gian che phủ

Có rất nhiều thiết kế, mẫu mã, màu sắc đa dạng khác nhau được phân phối. Người sử dụng dễ dàng kết hợp với nhau để trang trí không gian thêm đẹp mắt, thu hút ánh nhìn. Ngoài ra thì mái xếp còn có rất nhiều các công dụng khác nữa. Các bạn và quý khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết hơn tại: https://maixeptantien.com/mai-xep/

15 views0 comments

Recent Posts

See All
Post: Blog2 Post
bottom of page